Trong phần Lịch sử, một chuyến đi được hủy bởi bạn hoặc tài xế sẽ được thể hiện là Đã hủy và bạn sẽ không bị tính cước phí cho chuyến xe. Ngoài ra, khuyến mãi đã nhập vẫn còn hiệu lực sử dụng tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện tại thời điểm bạn sử dụng lại.
Mặc dù trong một số trường hợp bất khả kháng như tắc đường, tai nạn, tài xế phải bắt buộc hủy chuyến xe. Nhưng luôn yêu cầu các đối tác tài xế ưu tiên hoàn thành các chuyến xe đã nhận. Trong trường hợp tài xế buộc phải hủy chuyến xe thì phải thông báo với khách hàng trước khi thao tác trên ứng dụng.
Luôn có hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ và đánh giá tài xế để hạn chế tối đa việc khách hàng phải có trải nghiệm này.
Nếu bạn vẫn muốn phản hồi thêm về thái độ phục vụ của tài xế liên quan đến việc hủy chuyến xe, vui lòng liên hệ với.