Nếu ứng dụng hoặc định vị không hoạt động, các lái xe có thể thử làm theo hướng dẫn sau:
- Kiểm tra kết nối mạng của điện thoại
- Tắt kết nối mạng điện thoại khoảng 2 phút sau đấy bật lại kết nối.
- Mở trình duyệt internet và thử truy cập trang web google.com Nếu không thể truy cập được, có khả năng lái xe gặp vấn đề về kết nối mạng. Các lái xe vui lòng khôi phục lại kết nối mạng trước khi sử dụng ứng dụng.
- Kiểm tra GPS
- Kiểm tra đã bật định vị GPS chưa?
- Tắt GPS và bật lại GPS của điện thoại.
- Vào ứng dụng và kiểm tra cấp quyền “Vị trí” nếu chưa thì bật cấp quyền vi trí cho ứng dụng.
- Kiểm tra cập nhật
- Các lái xe vào mục thông báo để xem có thông báo cập nhật nào từ ứng dụng không, nếu có thì nhấn vào link thông báo và cập nhật lên phiên bản mới nhất.
- Khởi động lại điện thoại
- Các lái xe thoát hết các app đang sử dụng, sau đấy khởi động lại điện thoại, sau khi điện thoại khởi động xong, bật lại mạng, GPS và vào lại ứng dụng.
- Cài đặt lại ứng dụng
- Nhấn giữ biểu tượng ứng dụng và chọn gỡ cài đặt, sau khi gỡ xong, khỏi động lại điện thoại và vào CH Play tìm kiếm ứng dụng, cài đặt lại ứng dụng.
Trong trường hợp đã thực hiện các bước trên rồi nhưng vẫn không khắc phục được lỗi của ứng dụng, vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ.