Nếu tài xế không đến đón bạn, vui lòng thử liên hệ tài xế qua tính năng Nhắn tin hoặc Gọi điện trước khi bạn thao tác hủy chuyến với lý do Không thể liên hệ với tài xế trên ứng dụng.
Trong phần Lịch sử, một chuyến đi được hủy bởi bạn hoặc tài xế sẽ được thể hiện là Đã hủy và bạn sẽ không bị tính cước phí cho chuyến xe. Ngoài ra, khuyến mãi đã nhập vẫn còn hiệu lực sử dụng tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện tại thời điểm bạn sử dụng lại.
Chúng tôi yêu cầu các đối tác tài xế ưu tiên hoàn thành các chuyến xe đã nhận trừ các trường hợp bất khả kháng và khi đó phải thông báo với khách hàng trước khi thao tác hủy chuyến xe trên ứng dụng. Chúng tôi có hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ của đối tác tài xế và các chế tài xử phạt.
Nếu bạn vẫn muốn phản hồi thêm về thái độ phục vụ của tài xế liên quan đến việc không đến đón khách, vui lòng thông báo đến chúng tôi. Phản hồi của bạn giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ của tài xế.