Dưới đây là một vài lý do bạn có thể bị trừ tiền từ ứng dụng. Hãy xem xét các tình huống có giống với trường hợp của bạn không:
Thẻ của tôi bị trừ cho chuyến đi tôi không thực hiện
Chọn vào mục Lịch sử từ menu màn hình tài khoản, một chuyến xe bị hủy bởi bạn hoặc tài xế sẽ có trạng thái Đã hủy và khi đó:
- Bạn sẽ không bị tính cước phí cho chuyến xe này. Nếu bạn thanh toán bằng thẻ, trong một số trường hợp bạn sẽ nhận được tin nhắn trừ tiền từ ngân hàng, tuy nhiên đây chỉ là số tiền tạm giữ để đảm bảo giao dịch thẻ và sẽ được ngân hàng hoàn trả trong thời gian 7-30 ngày, phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng.
- Mã khuyến mãi đã nhập vẫn còn hiệu lực sử dụng tùy thuộc vào điều khoản và điều kiện tại thời điểm bạn sử dụng lại.
Tài xế đã đi mà không có tôi
Nếu tài xế bắt đầu đi xe mà không có hoặc bạn tin rằng một người khác đã đi xe CARO của bạn, hãy cho chúng tôi biết bằng cách chọn “Hỗ trợ-khiếu nại” bên dưới và chúng tôi sẽ xác minh.
Thành viên gia đình hoặc bạn bè đã thực hiện chuyến đi
Nếu bạn không nhận ra giao dịch từ ứng dụng, hãy kiểm tra xem gia đình hoặc bạn bè của bạn đã sử dụng tài khoản ứng dụng của bạn hay thẻ tín dụng dùng chung để đi xe.